ĐOÀN XÃ HOẰNG HẢI TRAO QUÀ CHO CÁC EM NHỎ CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT NHÂN DỊP TẾT TRUNG THU 2021

Đăng lúc: 16:00:10 21/09/2021 (GMT+7)

ĐOÀN XÃ HOẰNG Hải TRAO QUÀ CHO CÁC EM NHỎ CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT NHÂN DỊP TẾT TRUNG THU 2021

 

Đoàn xã kịp thời thăm, tặng 24 suất quà cho 24 cháu trên địa bàn xã có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, khuyết tật, mồ côi nhân dịp tết Trung thu 2021.

 

Tiếp tục phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, cùng với các hoạt động thiết thực ý nghĩa trong chung tay phòng, chống đẩy lùi đại dịch Covid 19, những ngày qua, Đoàn Thanh niên xã Hoằng Hải lại có hoạt động sáng tạo ý nghĩa: Keo gọi các doanh nghiệp, cá nhân hộ gia đình trong xã ủng hộ gây quỹ tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Các đồng chí Bí thư, Phó bí thư đoàn xã chia sẻ về những hành động của đoàn: các hoạt động của thế hệ trẻ xã nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của BCH Đoàn xã tới các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu đang tới gần, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay khi dịch COVID-19 với diễn biến phức tạp ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc học tập, vui chơi của các em. Vì vậy, ngày 21/9/2021 BCH Đoàn xã  Hoằng Hải đã mua 24 xuất quà trao cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn xã.

Tuyên truyền các hộ gia đình Không được tập trung đông để rước đèn ông sao, do dịch bệnh COVID-19 khiến Trung thu năm nay trở nên khác biệt so với các năm trước. Mặc dù vậy, với những món quà tuy chưa lớn của BCH đoàn xã đã kịp thời động viên các em thiếu nhi và gia đình vượt qua hoàn cảnh khó khăn; góp phần để các em đón Tết Trung thu nhiều niềm vui, ấm áp ý nghĩa.

 

Việc làm ý nghĩa đó với mong muốn các bạn nhỏ có những ước mơ sớm thành hiện thực và 1  Trung thu ấm áp.

 

Lê Thuận: CC văn hóa xã hội xã